【Bạn Cần Biết】Tác Hại Của Việc Tẩy Trắng Răng

Share:
Tẩy trắng răng là dịch vụ thẩm mỹ rất phổ biến trong thời gian gần đây. Không thể phủ nhận những giá trị thẩm mỹ mà dịch vụ mang lại, tuy nhiên, nó cũng ẩn chứa những tác hại mà ít người biết đến. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để hiểu thêm về những tác hại của việc tẩy trắng răng.

1. Những tác hại của việc tẩy trắng răng bạn cần biết




Răng nhạy cảm hơn


Men răng sau khi được tẩy trắng sẽ ít nhiều bị mài mòn, khiến cho răng nhạy cảm hơn và xuất hiện tình trạng ê buốt khi ăn đồ nóng, lạnh, chua. Đặc biệt với những cách tẩy trắng răng tại nhà, không có sự giám sát của bác sỹ thì hiện tượng này còn rõ ràng hơn.

Các loại hình tẩy trắng răng đang bán tràn lan trên thị trường như miếng dán trắng răng, máng tẩy không được chứng thực rõ nguồn gốc xuất xứ. Hơn thế nữa, liều lượng và nồng độ thuốc cũng chỉ được sản xuất đại trà, không đảm bảo phù hợp với từng đối tượng.

Ngoài ra, các biện pháp tẩy trắng răng từ thiên nhiên như chanh hay baking soda… cũng có thể gây hại đến men răng của bạn nếu thực hiện quá thường xuyên. Do hàm lượng chất trong các loại nguyên liệu này có tác dụng làm răng trắng khá mạnh.

Răng ố vàng nhanh hơn


Răng sau khi tẩy trắng rất yếu và có lớp men răng mỏng, do đó, nó rất dễ chịu sự ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài như thực phẩm có màu. Các loại thực phẩm có màu khi đi qua khoang miệng có thể dễ dàng bám lại kết hợp cùng men răng lúc này đang yếu sẽ khiến hàm răng xỉn màu trở lại nhanh chóng.

Để hạn chế tình trạng này thì cách tốt nhất là bạn nên tránh các loại đồ ăn, thức uống như trà, café, rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt có ga…

Răng mất khoáng nhẹ 


Cũng có những trường hợp khác xảy ra, song song với tác dụng tẩy trắng răng, thì hiện tượng mất khoáng nhẹ cũng có thể xảy ra trên bề mặt men răng. Tuy nhiên, hiện tượng này cũng có thể tự hồi phục được sau đó. Chính vì vậy, hãy lưu ý đến các biện pháp bổ sung nhằm hỗ trợ cho quá trình tái khoáng diễn ra nhanh hơn đồng thời chống tình trạng nhạy cảm cho răng.

2. WhiteMax – Xua tan mọi nỗi lo về tác hại của việc tẩy trắng răng



Hiểu được những nỗi lo về tác hại của việc tẩy trắng răng, các bác sỹ chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ WhiteMax, khắc phục mọi nhược điểm mà các phương pháp cũ vẫn còn tồn tại:
♦ Men răng được bảo vệ trước tác dụng của thuốc tẩy trắng răng bởi một lớp gel y tế chuyên dụng, do đó, hạn chế được những tác hại của việc tẩy trắng răng một cách tối đa.

♦ Bên cạnh đó, các bước sóng Laser ngoài công dụng hoạt hóa thuốc tẩy, đẩy sâu vào bên trong răng thì còn có khả năng hỗ trợ khả năng tái khoáng. Chính vì thế, hiện tượng mất khoáng cũng sẽ không xảy ra do hoạt động tự bổ sung men răng trong quá trình chiếu tia Laser.

♦ Các dụng cụ cách ly môi, nướu cũng được trang bị đầy đủ cho khách hàng trước khi tiến hành để đảm bảo mô mềm không bị tổn thương do tiếp xúc trực tiếp với thuốc. Ngoài ra, bác sĩ còn thực hiện bôi một lớp kem dưỡng để giúp răng thích nghi tốt hơn.

♦ Sau khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ thực hiện bôi một lớp kem dưỡng của Pháp nhằm mục đích bù nước và khoáng cho răng. Đây là điều không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được.

♦ Thuốc tẩy trắng được nhập ngoại, có nguồn gốc rõ ràng và nồng độ chuẩn, không làm mài mòn men răng quá nhiều.

♦ Màu răng có thể duy trì lâu dài đến khoảng 3 năm mà không cần phải tẩy trắng lại.

Không có nhận xét nào