【Chuẩn 2018】Nhổ Răng Khôn Mất Bao Nhiêu Tiền?

Share:
Chào bác sỹ! Bác sỹ giải đáp giúp em nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn ạ? Em đang mọc răng khôn hàm dưới nên định sẽ nhổ răng để không phải chịu các cơn đau dai dẳng, không biết mức giá như thế nào thưa bác sỹ! (Đỗ Diệu Linh – Quảng Ninh).

Trả lời:


Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Diệu Linh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn?




Răng khôn mỗi khi nhú mọc gây đau nhức và nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng. Vì thế, bên cạnh những vấn đề về phương pháp, kỹ thuật, độ an toàn thì giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền được rất nhiều người quan tâm.

So với các trường hợp nhổ răng khác, nhổ răng khôn cũng là một tiểu phẫu nhưng độ khó và phức tạp hơn. Bởi răng khôn nằm ở vị trí cuối cùng của hàm, khó quan sát và thao tác thực hiện. Ngoài ra, răng khôn thường có thế mọc bất thường nên nếu bác sỹ không có nhiều kinh nghiệm và tay nghề giỏi và có máy móc, dụng cụ đầy đủ, hiện đại sẽ khó đảm bảo được hiệu quả và an toàn khi thực hiện.

Vì lẽ đó, giá nhổ răng khôn thường cao hơn so với việc nhổ các răng khác trên cung hàm. Giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền cũng sẽ tùy thuộc vào việc bạn nhổ chiếc răng nào, thế mọc răng của chiếc răng đó ra sao.

Để rõ hơn về chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá nhổ răng đang được áp dụng tại nhiều nha khoa hiện nay dưới đây.

Vì sao chi phí nhổ răng khôn lại không cố định? 



Bảng giá trên đã phản ánh cụ thể về nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, mặc dù vậy, mức giá này không phải cố định mà chỉ mang tính chất tham khảo. Ở mỗi nha khoa khác nhau sẽ áp dụng mức giá nhổ răng khôn khác nhau.

Trên thực tế, việc nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

– Nhổ răng hàm trên hay hàm dưới: Bạn có thể thấy trên bảng giá, nhổ răng khôn hàm dưới thường có giá cao hơn hàm trên nhưng chỉ rẻ hơn một ít, không quá đáng kể.

– Giá nhổ răng khôn tùy thuộc vào việc thế mọc của răng: thế mọc của răng khôn càng khó thì giá càng cao vì việc nhổ răng càng phức tạp hơn.

+ Với các răng mọc thẳng: Việc nhổ răng sẽ ít phức tạp hơn. Bác sỹ sẽ tiến hành mở nướu để lấy răng ra khỏi hàm. Thông thường, giá nhổ khôn mọc thẳng có mức giá rẻ nhất, chỉ mất 800.000 – 1.000.000đ/răng, tùy vị trí răng hàm trên hay hàm dưới.

+ Với các răng mọc lệch, mọc ngầm: Đây là các trường hợp răng mọc khó, độ phức tạp khi nhổ răng lớn hơn, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm. Mức độ khó với những trường hợp này sẽ tùy vào thế mọc của răng khôn như răng khôn mọc lệch từ 45-90 độ, răng khôn mọc ngầm, mọc ngược…

– Chi phí thuốc men khác: Trong trường hợp bạn không muốn gây tê mà muốn gây mê thì có thể thông báo với bác sỹ nhé, mức giá là 5 triệu đồng nếu gây mê nhẹ, bao gồm cả xét nghiệm tổng quát và 7 triệu đồng nếu gây mê ngủ sâu.

Cho dù bạn quan tâm đến nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì cũng không thể quên một điều vô cùng quan trọng là phải nhổ răng ở một địa chỉ uy tín với một bác sỹ giỏi.

Mức giá nhổ răng tại đây được cân nhắc rất kỹ, tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra niêm yết, đảm bảo có lợi nhất cho bệnh nhân, phù hợp với điều kiện chi trả của nhiều người.

Không có nhận xét nào