【Đọc Ngay】Ngậm Máng Tẩy Trắng Răng Trong Bao Lâu Là Hiệu Quả Nhất?

Share:
Chào bác sĩ! Tôi đang định mua bộ dụng cụ tẩy trắng răng tại nhà để sử dụng. Nhưng tôi không biết là phải ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì có hiệu quả nhất. Có người bảo với tôi không nên ngậm quá lâu có người thì nói ngậm càng lâu càng tốt. Điều này khiến tôi rất hoang mang. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Quốc Cường 37 tuổi, Bà Rịa – Vũng Tàu)

Trả lời


Chào bạn Quốc Cường! Cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc của mình. Để giúp bạn có thể tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách sử dụng và thời gian ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu như sau:

Nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu?



Khi chúng ta sử dụng máng ngậm tẩy trắng răng sẽ ngậm nó trong một khoảng thời gian để chất tẩy có thể ngấm vào men răng. Mỗi loại thuốc tẩy trắng sẽ có đặc điểm khác nhau nên nếu bạn muốn biết ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu cần dựa theo từng loại.

Trường hợp nên ngậm máng tẩy trắng răng trong 1 giờ: Nồng độ thuốc tẩy trắng răng chiếm từ 20% – 35 %. Loại thuốc này phù hợp cho những người có răng bị vàng ố nặng, hút thuốc lá lâu năm, nghiện cà phê. Lượng thuốc tẩy chiếm tỉ lệ cao để tẩy màu răng bị sậm nhưng khi ngậm trong thời gian quá dài sẽ khiến răng bị ê buốt. Trong 1 giờ thì thuốc tẩy đủ phát huy được tác dụng.

Trường hợp nên ngậm máng tẩy trắng răng trong 2 giờ: Lượng chất tẩy trắng dưới 20 % dành cho người răng bị vàng nhẹ, mong muốn có hàm răng trắng hơn, răng dễ nhạy cảm, men răng yếu. Với lượng chất tẩy trắng thấp nên cần có nhiều thời gian để nó ngấm dần vào men răng hơn và để cho răng kịp thích ứng với sự thay đổi này.

Do đó, bạn hãy đọc kĩ thành phần chất tẩy trên nhãn sản phẩm. Nếu sản  phẩm không ghi rõ tỉ lệ chất tẩy trắng là bao nhiêu thì bạn không nên mua vì đó có thể là hàng không uy tín. Hy vọng với câu trả lời chi tiết này sẽ loại bỏ mọi lo lắng nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu.

Muốn răng trắng thì có nên ngậm máng tẩy lâu hơn không ?



Nhiều người cho răng nếu ngậm máng tẩy trắng răng càng lâu thì răng sẽ càng trắng hơn. Điều này hoàn toàn không đúng. Thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng ở một mức độ nhất định nên dù bạn ngậm càng lâu thì nó không thể làm răng trắng hơn được. Chúng ta chỉ nên sử dụng nó ở khoảng thời gian thích hợp. Ngoài ra, khi ngậm máng tẩy quá lâu sẽ khiến răng bị ê buốt và đau nhức hơn. Khả năng nước bọt ngấm vào bên trong và tràn thuốc tẩy ra nướu cao.

Cách ngậm máng tẩy trắng răng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch răng trước và bôi thuốc đều lên máng. Mỗi vị trí có dấu răng chỉ cần bôi lượng nhỏ bằng 1/2 hạt đậu rồi gắn lên răng. Sau khi tháo máng ra thì bạn nên làm sạch và cất giữ cẩn thận để dùng cho lần sau.

Khi ngậm máng tẩy trắng răng, bạn nên hạn chế nói chuyện để không làm thuốc chảy ra bên ngoài. Nếu thuốc tẩy trắng dính lên nướu thì bạn hãy lau sạch. Trong quá trình sử dụng nếu răng có dấu hiệu bất thường và ê buốt kéo dài thì bạn nên đến nha khoa để thăm khám.

Bạn sẽ sử dụng nó hằng ngày để làm răng trắng dần. Một liệu trình tẩy trắng răng bằng máng sẽ kéo dài từ 7 – 14 ngày. Thuốc sẽ ngấm từ lớp bên ngoài răng trước và vào sâu trong lớp men răng qua mỗi lần thực hiện, cho hiệu quả làm trắng đều, khó bị bắt màu trở lại. Sau khi hoàn thành liệu trình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng, bạn sẽ đến nha khoa để kiểm tra lại kết quả

Không có nhận xét nào