【Bạn Nên Đọc】có nên tẩy trắng răng bằng laser

Share:
Hiện nay, tẩy trắng răng bằng laser đang dần trở thành xu hướng thẩm mỹ không chỉ bởi tính an toàn mà còn vì tính hiệu quả rất cao cũng như thời gian thực hiện nhanh chóng. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết và rõ ràng nhất về phương pháp này.

1. Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser là gì?



Để hiểu rõ nhất về công nghệ tẩy trắng răng bằng laser, ta cần phải biết đây là công nghệ tẩy trắng răng như thế nào và được ứng dụng ra sao?

Hiện nay, tẩy trắng răng bằng tia Laser được xem như là biện pháp “cứu cánh” cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Dịch vụ tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp.

Tia laser được ứng dụng trong rất nhiều công nghệ tẩy trắng răng, nhưng đem lại hiệu quả vượt trội nhất phải kể đến công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax. Đây là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất, ứng dụng thành công tia laser trong quá trình hoạt hóa thuốc và thay đổi màu răng ố vàng.

2. Tẩy trắng răng bằng Laser có hại không?



Bạn sẽ không còn băn khoăn tới vấn đề công nghệ tẩy trắng răng bằng laser có hại không khi được biết 3 ưu điểm vượt trội mà công nghệ tẩy trắng WhiteMax mang lại cho người dùng như sau:

Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài


Công nghệ tẩy trắng răng laser WhiteMax phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sao 60 phút, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ trên dải màu. Đồng thời công nghệ tẩy trắng răng bằng tia laser giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lên tới khoảng 3 năm.

Không đau, không ê buốt


Phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax sử dụng ánh sáng laser có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, trong quá trình tẩy trắng sẽ hạn chế xâm lấn đến nướu răng, khiến người dùng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn như sử dụng các công nghệ làm trắng răng thông thường khác.

An toàn tuyệt đối


Toàn bộ quy trình tẩy trắng răng bằng tia laser với công nghệ WhiteMax đều được đảm bảo tiến hành với quy trình an toàn tuyệt đối. Khách hàng sẽ được cách ly môi, nướu bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng và gel nha khoa chất lượng cao.

Không có nhận xét nào